Phân biệt thật - giả

Cách chọn giày tây nam đúng cách

  • Jul 07.2021
  • Đăng bởi Admin

Giày tây nam là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu của một người đàn ông trưởng thành. Là một sản phẩm cao cấp uy tín chất lượng nó không chỉ giúp người dùng trở nên thanh lịch sang trọng hơn mà nếu biết cách chọn giày tây sao cho phù hợp còn giúp nâng cao giá trị của bản thân hơn rất nhiều.

Các sản phẩm về giày tây đang được bày bán rất nhiều trên thị trường, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và các thương hiệu khác nhau đã làm khó không ít các quý ông trong việc lựa đôi giày sao cho phù hợp với mình. Giày tây nam luôn đi liền với các quý ông đặc biệt là các quý ông công sở, dễ dàng nhìn thấy giày tây xuất hiện trong các buổi hội họp đầy trang trọng. Vì thế, chọn giày tây nam sao cho hợp lý đúng kiểu dáng và phù hợp với trang phục và điều vô cùng quan trọng mà quý ông nào cũng phải biết.

Dưới đây là những kinh nghiệm chọn giày tây nam đúng chuẩn:

  1. Chọn giày tây đúng size: Cần phải đảm bảo size giày của bạn vừa vặn và thích hợp với kích thước đôi chân của mình, để cho chân bạn luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Khi mua giày online việc lựa chọn được một đôi giày vừa vặn và phù hợp với bản thân rất khó khăn, chính vì vậy để tránh việc mua giày không phù hợp bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng để nhân viên tư vấn và thử đôi giày vừa vặn với mình.

  1. Chọn giày tây có kiểu dáng phù hợp với trang phục: Chọn những kiểu giày tây có màu đen, màu nâu hoặc những màu trung tính với những kiểu dáng đơn giản để dễ dàng phối hợp với những trang phục khác nhau. Giày tây nam có 3 thiết kế cơ bản như giày tây nam mũi vuông cá tính và cổ điển, giày tây nam mũi nhọn thời trang vô cùng trẻ trung và giày tây nam mũi tròn đơn giản mà sang trọng được rất nhiều quý ông ưa thích và lựa chọn.

  1. Chọn giày tây nam có chất liệu da tốt: Hãy lựa chọn kĩ chất liệu da của đôi giày tây mà bạn định mua và chắc chắn rằng bạn bỏ một số tiền xứng đáng để có được nó. Với chất liệu da tốt, đôi giày tây của bạn có thể gắn bó với bạn lâu hơn. Để tránh mua những đôi giày tây kém chất lượng bạn nên chọn những thương hiệu giày uy tín trên thị trường. Ngoài việc lựa chọn mua đúng nơi bạn cần thường xuyên chăm sóc và bảo vệ cho đôi giày của mình như vệ sinh, đánh si,… để có được đôi giày với chất lượng đi theo thời gian.

  1. Chọn giày tây vào đúng thời điểm: Khoảng thời gian hợp lý nhất để đi thử giày là khoảng 10h sáng đến 17h chiều, vì sau khi một ngày làm việc, hoạt động đi lại kích thước bàn chân sẽ giãn nở ở mức tối đa nhất. Thêm một lưu ý nhỏ trước khi đi thử giày bạn nên cắt tỉa móng chân gọn gàng. Khi để móng không những việc chọn cỡ giày không chính xác mà còn hại cho đầu ngón chân của bạn.

  1. Chọn màu tất kết hợp với giày tây thể hiện sự tinh tế: Không nên chọn một đôi tất trắng để đi với một đôi giày tây bóng loáng, nên lựa chọn màu sắc của tất phải đồng điệu khi phối hợp cùng màu giày.

Ngày nay, giày tây không chỉ đơn thuần có nhiệm vụ bảo giữ ấm, bảo vệ đôi chân hay đi cho đẹp nữa mà nó còn thể hiện được phong cách cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân khoác lên nó. Vì vậy việc lựa chọn giày tây nam sao cho phù hợp với bản thân rất quan trọng. Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi bạn có thể tích lũy được những kinh nghiệm để mua giày nam phù hợp cho bản thân nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết khác

Đăng ký thông tin
ĐĂNG KÝ THÔNG TIN
Để nhận thông tin báo giá và mẫu mới nhất vui lòng điền thông tin vào form liên hệ