Phân biệt thật - giả

Giới thiệu về dòng da Nappa

  • Jul 06.2021
  • Đăng bởi Admin

Hiện nay có thể thấy da nappa được sử dụng phổ biến nhiều, là một thuật ngữ chung của ngành công nghiệp da, đặc điểm của loại da này rất tốt, mịn và độ thoáng khí cao, độ mền mịn có thể cảm nhận được khi chạm vào.

Để sản xuất ra da nappa phải trải qua quá trình thuộc da bao gốm 25 bước có thể mất vài ngày hoặc vài tháng. Là một trong những loại da đặc biệt có nguồn gốc từ động vật, nhưng phải là những con động vật còn nhỏ, thường như da cừa non, bê, dê... Là loại da không bào, không chà nhám để lớp da có thể giữ nguyên các đặc điểm tự nhiên của da.

Loại da này thường rất được nhiều người yêu thích bởi những đặc điểm nổi bật thường thấy như:

  • Độ mền mịn cao: Sử dụng từ các loại da động vật còn nhỏ như bê, dê… tạo cảm giác mền mại dẻo dại và độ nhăn ít kết hợp với độ đàn hồi cao hút ẩm tốt và dễ thấm nước làm cho người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

  • Độ bền cao: Da nappa có thể sử dụng trong nhiều năm do sử dụng lớp da động vật cao cấp ít bị trình trạng nứt nẻ hay nổ da và ít bị mài mòn càng dử dụng lâu thì da sẽ càng ngày càng bóng đẹp.

  • Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao: Là một trong những loại da nằm trong top các loại da cao cấp, da nappa có tính thẩm mỹ rất cao.

Da nappa được ứng dụng nhiều cho các dòng sản phẩm cao cấp như dùng để bọc nội thất cho các loại xe hơi đắt tiền như BMW, Ferrari,… và các sản phẩm về đồ da như ví, túi xách, thắt lưng… Ta có thể thấy các dòng sản phẩm cao cấp thường sử dụng loại da này để tăng tính sang trọng của sản phẩm và vô cùng thích hợp.

Tùy theo những đặc tính của loại da khác nhau mà ta có cách vệ sinh khác nhau. Đối với da nappa thì ta có dễ vệ sinh dễ dàng hơn các loại da khác chỉ cần lau chùi một cách đơn giản và thường xuyên cũng đủ làm cho lớp da trở nên sạch sẽ và sáng bóng hơn.

Da nappa có một đặc tính dễ hút ẩm, bạn cần lưu ý không nên để da tiếp xúc nhiều với không khí ẩm, môi trường ẩm ướt xung quanh rất dễ ảnh hưởng đến da làm da rất dễ bị ẩm mốc. Không nên sử dụng khi trời mưa hay làm ướt da, nếu da bị ướt không nên sử dụng máy sấy hay để dưới nắng mặt trời để làm khô da vì khi tiếp xúc với nhiệt độ cao dễ làm da rạn nứt. Nên để da khô tự nhiên hoặc dùng giấy thấm và để ở nơi thoáng mát. Với những vết bẩn dính khó chùi ở trên da ta nên dùng chất tẩy hoặc xà phòng chuyên dụng không nên sử dụng các chất tẩy mạnh

Da nappa mang tới sự cao cấp cho sản phẩm sử dụng, vừa đẹp mắt vừa tinh tế thể hiện sự sang trọng cao, sở hữu độ mền mại và độ mịn cao nhưng lại có giá thành rẻ rất thích hợp với khách hàng. Với những chia sẻ vừa rồi hi vọng khách hàng có thể hiểu thêm về dòng da nappa. Cảm ơn đã đọc bài viết.

Đăng ký thông tin
ĐĂNG KÝ THÔNG TIN
Để nhận thông tin báo giá và mẫu mới nhất vui lòng điền thông tin vào form liên hệ